MÁY GIẶT- Ổ VI KHUẨN TRONG NHÀ BẠN

Bạn đang ở đây

Máy giặt tuy là vật dụng làm sạch nhưng lại là nơi ẩn chứa lượng vi khuẩn khổng lồ có nguy cơ gây ra rất nhiều căn bệnh nguy hiểm cho gia đình bạn.

Vi khuẩn luôn ẩn chứa trong máy giặt vì nơi đây thường xuyên ẩm ướt là môi trường tốt nhất để chúng phát triển. Và nguồn vi khuẩn đầu tiên chính là từ quần áo, nhất là đồ lót của chúng ta. Nếu bạn giặt chung quần áo và quần áo lót, sẽ có khoảng 100 triệu vi khuẩn E.coli trong nước xả, và chúng có thể bám vào quần áo.


Các nhà nghiên cứu đã chỉ ra rằng: Lồng máy giặt ẩn chứa số lượng vi khuẩn gấp 530 lần so với bồn cầu. Hơn nữa, máy giặt được sử dụng mỗi ngày, sau một thời gian sử dụng sẽ tích lũy lại các sợi bông vải, không chỉ vậy cặn đọng lại từ bột giặt và nước xả cũng khiến máy giặt càng ngày càng bẩn hơn.

Tình trạng ẩm ướt của máy giặt cũng chính là môi trường lý tưởng để vi khuẩn hình thành và phát triển. Do đó, nếu như bạn giặt quần áo trong điều kiện máy giặt bẩn như vậy, nguy cơ vi khuẩn từ quần áo sẽ dính vào cơ thể và gây ra dị ứng cũng như các bệnh về da và hô hấp sẽ rất cao, đặc biệt vô cùng nguy hiểm đối với trẻ nhỏ có sức đề kháng thấp.

Không những vậy, cửa máy giặt cũng là nơi trú ngụ của nấm mốc độc hại và vi khuẩn gây bệnh. Mỗi lần mở cửa máy giặt, có thể bạn đã hít phải hàng chục nghìn bào tử nấm độc hại, thường là nấm mốc Cladosporium. Vậy là người dùng bị nhiễm luôn nấm mốc qua đường hô hấp mà vẫn không hề hay biết. Đồng thời, việc chạm tay vào cửa máy giặt thường xuyên cũng sẽ gây ra bệnh qua da nếu như bạn không đi rửa tay sau đó.


Bởi vậy nếu không chú ý đến việc vệ sinh máy giặt, cả gia đình bạn đag có nguy cơ đối diện với rất nhiều loại bệnh nguy hiểm: Bệnh da liễu, bệnh phụ khoa, dị ứng, bệnh đường hô hấp…

Để đảm bảo sức khỏe cho cả gia đình, hãy tìm đến các đơn vị có uy tín, kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực diệt vi khuẩn, kí sinh trùng để tiêu diệt hoàn toàn ổ vi khuẩn trong máy giặt nhà bạn nhé.

Để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí, hãy liên hệ với Quốc Phong.

Trụ sở chính: 80 Yên Lạc - Kim Ngưu - Hai Bà Trưng - Hà Nội

Điện thoại:043 636 8209. Di động: 0166 703 8888

Văn Phòng đại diện: Thành Công - Ba Đình - Hà Nội

Điện thoại: 046 296 8191. Di động: 0977 03 6666

Văn phòng đại diện: Tây Hồ - Hà Nội

Điện thoại: 046 293 9175

Văn phòng đại diện: Thanh Xuân- Hà Nội

Điện thoại : 043 636 6519

Văn phòng đại diện: Long Biên- Hà Nội

Điện Thoại: 0983164032

Văn phòng đại diện: Từ Liêm - Hà Nội

Điên thoại: 01668398999

Văn phòng đại diện: Khu ĐT mới An Hưng - Hà Đông - Hà Nội

Di động: 0166.703.8888

Tin khác