MẸO DIỆT RUỒI AN TOÀN, HIỆU QUẢ

Bạn đang ở đây

Ruồi không chỉ gây phiền phức cho con người mà nó còn mang theo các vi trùng, vi khuẩn từ những nơi kém vệ sinh nhất tới nguồn thức ăn của con người thông qua việc đậu vào thức ăn. Dưới đây là một vài mẹo nhỏ giúp bạn loại bỏ chúng dễ dàng và an toàn.

Ruồi không chỉ gây phiền phức cho con người mà nó còn mang theo các vi trùng, vi khuẩn từ những nơi kém vệ sinh nhất tới nguồn thức ăn của con người thông qua việc đậu vào thức ăn. Dưới đây là một vài mẹo nhỏ giúp bạn loại bỏ chúng dễ dàng và an toàn.

Nước

Nếu ruồi lảng vảng gần bàn ăn của bạn, hãy lấy những cốc, ly hay bát thủy tinh, đổ nước lã vào đó và đặt xung quanh bàn ăn. Bạn có thể thả vào các ly nước khoảng 4-5 đồng xu.

Bạn càng bày nhiều ly nước, càng có ít con ruồi dám bén mảng đến bàn ăn.  Nghe có vẻ kì lạ nhưng cách đuổi ruồi này khá hiệu quả.

Tinh dầu sả và oải hương

Hương thơm của dầu sả và hoa oải hương là khắc tinh của loài ruồi. Bạn trộn 10 giọt dầu thơm với nước nóng, dùng bình xịt tản hương khắp phòng, khoảng 5-10 phút khi tinh dầu phát tán, chúng sẽ xua đuổi côn trùng giúp bạn.

Húng quế


Loài ruồi rất ghét mùi hương của húng quế. Bạn nên trồng chậu húng quế đặt ở gần cửa ra vào để ngăn chặn ruồi xâm nhập hoặc đặt túi húng quế khô gần khu vực nhiều ruồi.

Đinh hương

Cách đơn giản nhất là đặt một vài nắm đinh hương vào tấm vải thưa, sau đó treo tấm này gần cửa ra vào hoặc cửa sổ.

Bạc hà


Bạn có thể sử dụng bạc hà tươi hoặc sấy khô để đuổi ruồi. Giống như đinh hương, treo những túi bạc hà gần cửa sổ hoặc cửa ra vào. Ngoài ra, bạn có thể cắt nhỏ lá bạc hà rồi thả vào cốc nước và đặt trên bàn hoặc cửa sổ, ruồi sẽ rất sợ và tránh xa. Thêm húng quế để đạt hiệu quả cao hơn.

Giấm táo

Bạn đổ một ít giấm vào cốc, hòa thêm chút nước rửa bát. Trên miệng cốc để chiếc phễu nhựa, phễu có lỗ đủ lớn để ruồi chui vào nhưng khó khăn để chúng trốn thoát. Mùi thơm chua của giấm táo sẽ thu hút ruồi, còn xà phòng sẽ tiêu diệt chúng.

Nếu nhà xuất hiện quá nhiều ruồi và những cách tự nhiên trên không phát huy được hiệu quả, tốt nhất bạn nên tìm đến các cơ sở diệt côn trùng uy tín, có kinh nghiệm lâu năm để có thể tiêu diệt tận gốc loài vật rắc rối này nhé.


Liên hệ: 01667.038.888 để được tư vấn MIỄN PHÍ

Để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí, hãy liên hệ với Quốc Phong.

Trụ sở chính: 80 Yên Lạc - Kim Ngưu - Hai Bà Trưng - Hà Nội

Điện thoại:043 636 8209. Di động: 0166 703 8888

Văn Phòng đại diện: Thành Công - Ba Đình - Hà Nội

Điện thoại: 046 296 8191. Di động: 0977 03 6666

Văn phòng đại diện: Tây Hồ - Hà Nội

Điện thoại: 046 293 9175

Văn phòng đại diện: Thanh Xuân- Hà Nội

Điện thoại : 043 636 6519

Văn phòng đại diện: Long Biên- Hà Nội

Điện Thoại: 0983164032

Văn phòng đại diện: Từ Liêm - Hà Nội

Điên thoại: 01668398999

Văn phòng đại diện: Khu ĐT mới An Hưng - Hà Đông - Hà Nội

Di động: 0166.703.8888

 

 

Tin khác