Cách diệt mối mọt tận gốc vô cùng hiệu quả

Bạn đang ở đây

Bạn đang hàng ngày hàng giờ bị loài mối đáng ghét làm phiền khi chúng phá hoại mọi thứ đồ đạc trong nhà bạn? Bạn đang băn khoăn tìm cách diệt mối mọt tận gốc để có một cuộc sống thoải mái? Hãy thử các phương pháp diệt mối tận gốc mà chúng tôi chia sẻ dưới đây để có thể tiêu diệt hết mối mọt một cách hiệu quả nhất.

Tìm hiểu những cách diệt mối tận gốc vô cùng hiệu quả mà cách làm lại cực đơn giản

 

1. Phòng ngừa còn hơn tiêu diệt

 

Thay vì đợi mối sinh sôi và phát triển rồi mới tìm cách tiêu diệt thì các bạn hãy tìm cách phòng ngừa mối mọt ngay từ đầu. Để phòng ngừa tình trạng mối mọt sinh sôi nảy nở và tấn công đồ dùng trong gia đình bạn thì ngay từ đầu các bạn hãy tìm các nguyên liệu chống mối mọt để làm đồ dùng. Những loại gỗ như gỗ liễu, gỗ bạch dương, gỗ dâu hay ngô đồng thì đều rất mềm, xốp và hút ẩm nên rất dễ bị mối, mọt tấn công. Do đó, nếu sử dụng các loại gỗ này để làm đồ dùng trong nhà thì cần phải xử lý gỗ và đảm bảo gỗ phải khô hoàn toàn trước khi làm đồ dùng để tránh mối mọt.

 

Ngoài ra để phòng ngừa mối mọt sinh sôi nảy nở trong nhà của bạn thì các bạn nên mua một ít nụ đinh hương ở các tiệm thuốc đông y sau đó cắm lên trên 1 trái cam tươi rồi để lên trên nóc của kệ, tủ khoảng 2 – 3 ngày. Sau khi cam hỏng sẽ có một mùi đặc trưng và quyện vào mùi của nụ đinh hương, mùi này sẽ làm mối không thể sinh sản được. Đây được coi là một loại thuốc diệt mối tự nhiên cũng như là cách phòng ngừa mối mọt đơn giản mà hiệu quả nhất.

 

Diệt mối mọt tận gốc

 

2. Diệt mối bằng thuốc diệt mối kết hợp phương pháp lây nhiễm

 

Diệt mối bằng phương pháp sử dụng thuốc diệt mối chuyên dụng như PMC90 kết hợp với phương pháp lây nhiễm theo công nghệ sinh học sẽ mang đến hiệu quả tiêu diệt mối cao, triệt để. Để thực hiện cách này ta làm theo 3 bước:

 

Bước 1: Xác định những nơi mà mối thường xuất hiện và phá hoại đồ đạc ta đặt các hộp nhử có chưa các chất dẫn dụ để thu hút mối vào trong hộp. Thời gian nhủ từ từ 1 – 2 tuần.

 

Bước 2: Sau khi mối đã vào nhiều trong hộp nhử thì ta tiến hành phun thuốc PMC90 lên những con mối trong hộp. Loại thuốc này sẽ không làm mối chết ngay lúc đó mà chỉ khiến chúng bị dính thuốc và khi chúng về tổ sẽ làm lây nhiễm và tiêu diệt toàn bộ tổ mối.

 

Bước 3: Sau thời gian phun thuốc từ 3 – 4 ngày thì chúng ta bắt đầu thu dọn và kiểm tra kết quả.Cách diệt mối mọt tận gốc vô cùng hiệu quả

 

Sau khi áp dụng 2 cách trên mà vẫn không đem lại hiệu quả như các bạn mong muốn, thì các bạn hãy sử dụng dịch vụ diệt mối tận gốc của công ty diệt mối Quốc Phong để chúng tôi có thể giúp các bạn tiêu diệt mối mọt tận gốc một cách hiệu quả và triệt để nhất.

Tin khác