Dịch vụ diệt mối tận gốc tại Hà Nội

Bạn đang ở đây

Công ty chúng tôi chuyên diệt mối, diệt ruồi, diệt côn trùng hiệu quả nhất đảm bảo uy tín trên toàn quốc.

Công ty diệt mối Quốc Phong

 

Cty diệt mối quốc phong có đội ngũ nhân viên kỹ thuật có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực diệt côn trùng, diệt mối, diệt muỗi, công ty chúng tôi tự tin sẽ đem lại cho bạn một dịch vụ chất lượng và hiệu quả nhất.

 

Công ty diệt mối Quốc Phong chuyên cung cấp các dịch vụ sau:

- Dịch vụ diệt mối mọt, diệt côn trùng.

- Phòng chống mối tại các công trình, nhà ở.

- Bán thuốc diệt mối.

- Công ty thuốc diệt mối cam kết đảm bảo diệt sạch các loại mối, ruồi, gián, chuột...

 

Quy trình diệt mối của công ty chúng tôi như sau:

- Bước 1: Đặt mồi để nhử: 

Cậy nơi nào đó có mối lên, làm ướt hộp mồi nhử mối sau đó bạn hãy đặt hộp nhử mối cố định tại vị trí mà mối hay đi. Số lượng hộp để nhử mối tùy thuộc vào số đường mối mối ăn và diện tích mà bạn mối diệt mối. 

- Bước 2: Phun thuốc diệt mối dạng bột:

Sau khi bạn đặt mồi nhử được khoảng 10-15 ngày thì tiến hành kiểm tra xem xem nếu thấy xung quanh hộp có đường ăn của mối có nghĩa là mối đã ăn nhiều trong hộp. Trước hết bạn hãy dỡ hộp nhử mồi, đổ hết các miếng nhử mồi và những con mối vào một chậu khô, sau đó bạn hãy dùng thuốc diệt mối tận gốc dạng bột rồi bơm đều lên các con mối, miếng mồi thì cho đều rồi xếp lại hộp nhử mồi sau đó bạn để hộp khử vào đúng vị trí ban đầu, để 2 - 3 ngày sau khi mối rút hết về tổ thì hãy dọn bỏ hộp.

- Bước 3: Phun thuốc dạng dung dịch:

Bạn hãy sử dụng hóa chất dạng dung dịnh để phun trực tiếp vào đường đi cuối mối, nơi bị mối tấn công nhằm tiêu diệt được hết các mối thợ còn lại. Sau đó phun trực tiếp lên bề mặt các kết cầu bằng gỗ, các chân tường, tất cả những nơi mà mối có thể di chuyển và tấn công nhằm ngăn chặn triệt để không có mối từ bên trong xâm nhập vào công trình.

 

Ngoài diệt mối ra công ty chúng tôi còn có đưa ra cho các bạn những loại thuốc diệt muỗi hiệu quả nhất, thuốc diệt chuột tốt nhất hiện nay.

 

Công ty diệt mối chúng tôi cam kết chất lượng cũng như đảm bảo an toàn cho quý khách.

Tin khác