Diệt mối tận gốc giá rẻ và an toàn cho gia đình bạn

Bạn đang ở đây

Công ty diệt mối Quốc Phong đảm bảo diệt mối tại Hà Nội an toàn, hiệu quả nhất cho gia đình bạn.

 

 

Tại sao cần phải diệt mối tận gốc?

- Ở Việt Nam là một trong những vùng nhiệt đới nóng ẩm tạo điều kiện thuận lợi cho các loài mối Coptomes Ceylonicus hoạt động, loài mối này rất nguy hiểm cho các công trình xây dựng. Chúng có khả năng tồn tại phổ biến và phát triển nhanh từ khu vực này đến khu vực khác và là một loài mối phá hoại nghiêm trọng nhất.

- Đặc biệt là nhiều công trình không xử lý nó ngay từ đầu cho nên sau khi công trình bước vào hoạt động đã bị mối mọt tấn công phá hủy. Đặc biệt nó làm giảm tuổi thọ của các công trình, gây mất tính thẩm mỹ cho các công trình.

- Khi phát hiện trong nhà có mối mọt thì chúng ta phải đối mặt với việc nền móng có nguy cơ bị sụt, lún vì khi có mối làm tổ dưới lòng đấy nó sẽ tạo ra các lỗ hổng ở bên trong móng nhà, theo thời gian thì lỗ hổng này sẽ ngày càng lớn dần, đất cát sẽ tụt dần. Nếu bạn xử lý không kịp thì căn nhà hoàn toàn có thể bị sụp đổ hoặc bị nghiêng.

 

 

Diệt mối ở đâu uy tín và an toàn nhất?

Xuất phát và được đào tạo chuyên nghiệp từ đội ngũ Công ty Diệt mối Quốc Phong công ty đã và đang quyết tâm phục vụ quý khách hàng một cách tốt nhất, chu đáo nhất.

Hiện công ty chuyên về dịch vụ diệt mối tận gốc giá rẻ, đảm bảo diệt sạch các loại mối đang gây hại.Hãy liên hệ ngay với công ty diệt mối Quốc Phong để được phục vụ nhiệt tình, chu đáo 24/24.

Ngoài ra công ty chúng tôi còn cung cấp thuốc diệt muỗi hiệu quả nhất cho các hộ gia đình, khu chung cư có nhu cầu diệt sạch muỗi, côn trùng...

Tin khác