Diệt mối tận gốc

Bạn đang ở đây

Bạn đang cần một phương pháp diệt mối hiệu quả nhưng chưa thấy, chưa tìm ta phương pháp tối ưu thế thì hãy đến với những công ty chuyên diệt mối để...

 

Diệt mối tận gốc

"Có cần thiết phải diệt mối tận gốc không và có cần phải nhờ những công ty diệt mối chuyên nghiệp thực hiện không?" Đây là thắc mắc của rất nhiều gia đình khi gặp phải vấn đề này.

Dịch vụ diệt mối

Khi phát hiện ra nhà mình đang có mối hoạt động, phá hoại tài sản của chúng ta thì chúng ta phải ngay lập tức tìm ra phương pháp diệt tận gốc chúng ngay. Tác hại của mối gây ra thì không có gì phải bàn cãi, nó quá nguy hiểm. Với những tác hại ta nhìn thấy bằng mắt đó là nó khoét gỗ của tủ, bàn, ghế, giường những tác hại ghê gớm hơn là chúng đục khoét vào vị trí nền móng của ngôi nhà gây ra hiện tượng lún, sập, nghiêng rất nguy hiểm tới tính mạng của người sống trong căn nhà. Việc mà mối gây ra không thể nhìn thấy qua ngày một ngày hai mà qua nhiều ngày, tháng nó sẽ hiện ra trước mắt những hậu quả khôn lường của chúng đem lại. Chính vì thế đó là lí do các bạn phải tiêu diệt mối ngay khi phát hiện ra chúng cho dù chưa thấy tác hại rõ rệt.

Chúng ta cần phải diệt mối tận gốc ! Việc của bạn khi nhìn thấy tổ mối là dùng bình xịt nhưng làm như thế chỉ giết được những con mối lính, mối thợ thôi nên sau 1 thời gian sau tổ mối lại tiếp tục trở lại và tiếp tục việc đục khoét đồ vật nhà bạn. Thế lí do bạn đã biết chưa đó là bên trong tổ mối còn có mối chúa chúng có thể sống đến 10 năm, chúng có nhiệm vụ đẻ trứng để duy trì nòi giống. Chính vì thế nếu các bạn tiêu diệt được mối chúa thì tổ mối không phát triển được nữa và bị phá hủy hoàn toàn. Đó là lý do vì sao phải diệt mối tận gốc.

Việc diệt mối là một việc không hề đơn giản nếu bạn không tìm được nguyên nhân và phương pháp rõ ràng thì không bao giờ bạn diệt được mối tận gốc. Thế thì vào công đoạn diệt mối trước tiên bạn phải xác định được tổ mối nằm ở đâu, loại mối đó là mối gỗ khô hay mối nhà, mối đất, rồi từ đó mới xác định được phương pháp tiêu diệt chúng hiệu quả nhất. Phát hiện tổ mối khô thì rất đơn giản, nhìn vào các khe rỗng trong gỗ, muốn tiêu diệt chỉ cần dùng thuốc đặc trị mối phun trực tiếp vào tổ. Còn mối nhà thì khó khăn hơn vì tổ của chúng phần lớn nằm dưới nền nhà hoặc trong ruột panen, có khi ở góc tường, trên trần nhà. Loại mối này phải nhờ đến các công ty chuyên diệt mối mới đem lại hiệu quả. Chính vì vậy việc diệt mối không phải là việc mà người thường có thể làm được, nó đòi hỏi phải được thực hiện bởi các chuyên gia diệt mối có kỹ thuật và kinh nghiệm. Đó là lý do vì sao việc diệt mối tận gốc cần phải nhờ những Cty diệt mối chuyên nghiệp thực hiện.

Mong rằng qua bài viết này sẽ giúp các bạn tìm được phương pháp diệt mối hiệu quả !!!

 

Tin khác