Những cách diệt côn trùng giá rẻ, không độc hại

Bạn đang ở đây

 

Như chúng ta đã biết thì những loại côn trùng như ruồi, muỗi, kiến, gián… hàng ngày làm phiền tới cuộc sống của chúng ta mọi lúc mọi nơi. Từ mâm cơm cho tới giường ngủ. Tuy nhiên, thay vì sử dụng những loại thuốc diệt côn trùng có thành phần hoá học cao, tuy chúng diệt côn trùng rất hiệu quả nhưng lại ảnh hưởng không tốt tới cả sức khoẻ của chúng ta. Dưới đây, công ty diệt côn trùng Quốc Phong xin chia sẻ với các bạn một số kinh nghiệm dân gian, một số cách diệt côn trùng giá rẻ, hiệu quả mà không độc hại tới sức khoẻ con người. Mời các bạn cùng tham khảo.

 

Tìm hiểu những cách diệt côn trùng giá rẻ, không độc hại tới sức khoẻ con người

diệt côn trùng giá rẻ

Những cách diệt côn trùng giá rẻ, không độc hại

 

1. Cách đuổi gián, diệt gián hiệu quả

 

Trong cuộc sống, đã có rất nhiều những cách diệt gián và đuổi gián đi hoàn toàn tự nhiên, trong đó có một cách phổ biến, dễ thực hiện mà hiệu quả rất tốt được nhiều người áp dụng đó là sử dụng những viên phèn chua rải ở những nơi đựng thức ăn, quần áo để đuổi gián đi.

Còn nếu bạn muốn bắt những con gián này thì cũng có một cách vô cùng đơn giản. Bạn chỉ cần lấy một miếng khoai tây nhỏ và bỏ vào trong chiếc lọ, sau đó thoa một lớp mỡ mỏng lên miệng chai sẽ thu hút gián chui vào trong chai rất nhiều. Như vậy là bạn đã bắt được những con gián khó chịu đó rồi.

 

2. Cách đuổi ruồi, diệt ruồi đơn giản

 

Như các bạn đã biết để diệt rồi thì có một cách đơn giản và phổ biến đó là sử dụng keo dính ruồi. Nhưng cách này chỉ là phương án tạm thời, còn nếu muốn đuổi những con ruồi đi chỗ khác thì bạn chỉ cần lấy một vài miếng vỏ bưởi, sau đó phơi khô và đặt ở những nơi mà ruồi hay lui tới, sẽ đuổi được ruồi đi nơi khác.

 

3. Cách diệt muỗi, đuổi muỗi lâu dài

 

Muỗi là loài côn trùng sinh sôi nảy nở rất nhanh và nhiều. Để có thể tiêu diệt muỗi thì chúng ta thường sử dụng thuốc diệt muỗi. Tuy nhiên, nếu bạn không muốn sử dụng thuốc diệt muỗi mà vẫn có thể đuổi muỗi ra khỏi nhà thì bạn có thể sử dụng tinh dầu cam, tinh dầu bưởi hoặc dùng vỏ cam, vỏ bưởi phơi khô rồi đốt lên sẽ đuổi muỗi hiệu quả.

Ngoài ra để có thể đuổi muỗi hiệu quả hơn thì các bạn có thể trồng cúc đại đoá, cúc dại, cây sả… xung quanh nhà cũng có tác dụng đuổi muỗi, diệt muỗi tại nhà vô cùng hiệu quả.

 

4. Cách đuổi mọt hiệu quả

 

Nếu trong thùng gạo nhà bạn xuất hiện những con mọt đáng ghét thì bạn chỉ cần dùng một ít hạt tiêu và một ít hoa hồi và đặt ở trong thùng gạo đó hoặc là đặt ở những nơi mọt hay xuất hiện sẽ đuổi mọt đi nơi khác.

 

5. Cách diệt kiến, đuổi kiến nhanh chóng

 

Để có thể diệt kiến hay là xua đuổi đàn kiến đi nơi khác thì bạn có thể sử dụng quả chanh tươi và vắt một ít vào tổ kiến, lũ kiến sẽ bỏ đi. Ngoài chanh ra thì bạn cũng có thể sử dụng bột café, bột hạt tiêu hoặc phấn rôm của trẻ em cũng se mang đến hiệu quả xua đuổi kiến tương tự.

 

>> Xem thêm: Công ty Quốc Phong cung cấp các loại thuốc diệt chuột sinh học với tác dụng tiêu diệt chuột hiệu quả, an toàn tới sức khoẻ con người.

Tin khác