Những cách xua đuổi muỗi tốt nhất hiện nay

Bạn đang ở đây

Muỗi là loài vật vô cùng nguy hiểm cho nên mọi người chúng ta hãy cùng góp sức diệt muỗi hiệu quả và diệt muỗi tận gốc

Chiêu dụ để tìm cách diệt muỗi, xịt tinh dầu, dùng vợt hay tìm nơi trú ẩn của muỗi để tìm ra cách diệt muỗi tận gốc là những cách đơn giản giúp giảm bớt loại côn trùng này. Nếu mà không giải quyết được chắc bạn phải dùng đến hay nhờ đến dịch vụ phun thuốc diệt muỗi của các công ty có chức năng này ngay thôi(khuyến cáo).

Chiêu dụ

Bạn thấy ngôi nhà của mình trông rất là thông thoáng và sạch sẽ. Mặt khác khu vực xung quanh cũng vậy nhưng không hiểu lí do gì mà muỗi xuất hiện khá nhiều và làm phiền toái đến cuộc sống gia đình bạn. Nhưng các bạn đã nhầm bởi vì muỗi có thể xuất hiện ở bất kì đâu dù đó là những chỗ ít để ý đến nhất như bình hoa hoặc khay đựng nước rỉ tủ lạnh, máy lạnh.

 

 

 

Bây giờ mình sẽ chỉ cho các bạn mẹo để dụ muỗi ra và diệt muỗi hiệu quả dù không mang tính tận gốc nhưng sẽ làm giảm bớt đi số lượng muỗi trong nhà bạn một cách đáng kể. Đầu tiên bạn dùng một ít nước đường, để trong thau nhỏ, lắc qua vài lần cho đường bám vào thành thau. Đặt thau nước ở gần hang ổ của muỗi, nghe mùi đường, chúng sẽ bay vào và sập bẫy trong thau. Nếu nhà có vườn cây, pha một ít xà phòng vào thau nước đặt gần đó, muỗi sẽ bay vào đẻ trứng và bị dung dịch xà phòng tiêu diệt.

Xua đuổi

Còn để xua đuổi muỗi thì có rất nhiều cách nhưng trong những cách có hiệu quả và an toàn nhất đó là sử dụng một ít tinh dầu chanh, sả, quế, bạc hà, khuynh diệp… Ngoài ra việc dùng nhang thơm trong nhà cũng có thể xua đuổi muỗi một cách hiệu quả hoặc bộ máy xông đuổi muỗi để xua chúng ra khỏi nhà. Còn gia đình bạn có trẻ nhỏ thì hãy cẩn thận với những con muỗi đáng ghét, mặc quần áo dài tay cho bé hay bôi các tinh dầu đuổi muỗi lên người.

 

 

Đánh du kích

Việc diệt muỗi là việc diễn ra hằng ngày với những dụng cụ như vợt diệt muỗi cũng là giải pháp khá tối ưu. Muỗi luôn hoạt động trong các tủ quần áo hay gầm các dụng cụ nào đó là nơi trốn khá phổ biến của chúng. Thế thì vợt muỗi là vật dụng tốt nhất để trị những con muỗi cứng đầu này.

 

 

Thao tác rất đơn giản bạn chỉ cần làm muỗi bay bấn loạn bằng cách xua đuổi rồi đồng thời bật vợt điện lên khua khua theo muỗi bay thì khi đó muỗi sẽ mắc vào muối điện và dòng điện của vợt sẽ tiêu diệt chúng một cách nhanh chóng. Hãy tìm và diệt chúng thường xuyên bạn sẽ thấy ngay hiệu quả tức thì.

Tìm diệt

Muỗi thường sống trong những hang ổ bẩn, bụi bặm, màng nhện mắc vào, đất đá mắc trong nhà, ẩm ướt do mưa hay nước do đổ. Cho nên bạn cần vệ sinh sạch sẽ nơi bạn ở bằng cách lau dọn hay sắp xếp thật gọn gàng. Bạn sẽ thấy ngay tác dụng. Muỗi sẽ không có cơ hội làm tổ và làm phiền tới bạn.

Chúc các bạn thành công!!!

 

Tin khác