TUYỆT CHIÊU DIỆT GIÁN KHÔNG HÓA CHẤT

Bạn đang ở đây

Không chỉ gây phiền phức cho cuộc sống của gia đình bạn, gián còn mang những mầm bệnh nguy hiểm cho sức khỏe. Nếu nhà bạn không có quá nhiều gián, 4 bước đơn giản mà hiệu quả dưới đây sẽ giúp bạn đuổi chúng đi mà không cần hóa chất

 

Cắt nguồn nước và thức ăn của gián

- Gián muốn sống sót cần phải có nước. Tùy thuộc vào nhiệt độ và kích thước, chúng có thể sống trong một tháng mà không cần thực phẩm bất kì nào, nhưng không quá một tuần mà không có nước. Nếu trong hoặc quanh nhà bạn có ống nước bị rò rỉ, hãy sửa chữa ngay.
- Thức ăn và trái cây không nên để trên mặt bàn. Ngoài ra, bạn đừng để bát đĩa bẩn trong bồn qua đêm, đặc biệt là bát đĩa nhiều dầu mỡ. Thức ăn thừa phải đổ vào thùng rác đóng nắp kín.


- Lau sàn nhà thường xuyên để làm sạch những mảnh vụn và các vết dính thức ăn. Tuy nhiên khi lau nhà không để quá sũng nước.
- Đổ rác thường xuyên: Tốt nhất bạn nên đổ rác hàng ngày bởi thùng rác là nơi ưa thích của gián. Khi vứt rác, nên buộc vào túi kín và để cách xa nhà.

Giữ nhà cửa sạch sẽ, gọn gàng

- Để chặn đường xâm nhập của gián, hãy luôn đóng nắp các lỗ thoát nước trong phòng tắm để gián không thể từ các cống rãnh chui
lên.
- Không để đồ đạc chất đống, lộn xộn bởi gián có thể làm tổ ở bất cứ chỗ nào, từ đống giấy báo cho đến quần áo, giẻ lau
- Khi sắp xếp nồi niêu xoong chảo, bát đĩa... trên giá, nên úp ngược xuống, để những vật này không trở thành nơi đựng phân hay trứng gián.


- Nếu nhà bạn nuôi chó mèo, hãy dọn sạch phân chó và mèo phân trong sân, vì đây có thể trở thành thức ăn cho gián hoặc gián đi qua và mang bẩn vào nhà.
- Bịt kín các lỗ nhỏ, vết nứt, khe hở dọc tường và chân tường, nơi những con gián nhỏ hoặc trứng gián đang ẩn náu.

Sử dụng bẫy gián

Hiện nay có khá nhiều loại bẫy gián bán sẵn. Bạn cũng có thể làm một cái bẫy đơn giản và hiệu quả bằng cách đặt một cái lọ nhỏ, trong chứa bã cà phê hoặc nước sát bên tường khiến gián rơi vào và không ra được. Nếu nhà không quá nhiều gián thì đây là cách diệt gián khá hiệu quả.

Các cách khác

- Đặt những viên băng phiến (long não) ở các góc nhà, gián rất sợ những mùi này. Tuy nhiên không nên sử dụng nhiều vì có thể gây hại cho sức khỏe.


  • - Nếu bạn muốn giết gián ngay lập tức, có thể xịt cồn.

- Chất đuổi gián tự nhiên là tinh dầu bạc hà, vỏ dưa leo, vỏ cam quýt, tỏi, và dầu đinh hương. Để những thứ này trong nhà cũng khiến
gián không muốn lại gần.
- Lắp đèn huỳnh quang vào các tủ bếp và bật sáng, hoặc bật sáng bất cứ khu vực nào bạn không muốn có gián. Gián rất sợ ánh sáng.
Những cách tiêu diệt gián trên đây rất hiệu quả nếu nhà bạn không quá nhiều gián. Nếu số lượng gián trong nhà bạn nhiều, gây ảnh hưởng đến cuộc sống thì hãy tìm đến những đơn vị diệt côn trùng có uy tín và kinh nghiệm lâu năm để tiêu diệt chúng tận gốc nhé.

Liên hệ: 01667.038.888 để được tư vấn MIỄN PHÍ

Để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí, hãy liên hệ với Quốc Phong.

Trụ sở chính: 80 Yên Lạc - Kim Ngưu - Hai Bà Trưng - Hà Nội

Điện thoại:043 636 8209. Di động: 0166 703 8888

Văn Phòng đại diện: Thành Công - Ba Đình - Hà Nội

Điện thoại: 046 296 8191. Di động: 0977 03 6666

Văn phòng đại diện: Tây Hồ - Hà Nội

Điện thoại: 046 293 9175

Văn phòng đại diện: Thanh Xuân- Hà Nội

Điện thoại : 043 636 6519

Văn phòng đại diện: Long Biên- Hà Nội

Điện Thoại: 0983164032

Văn phòng đại diện: Từ Liêm - Hà Nội

Điên thoại: 01668398999

Văn phòng đại diện: Khu ĐT mới An Hưng - Hà Đông - Hà Nội

Di động: 0166.703.8888

 

 

 

Tin khác